Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาด
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 25
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556
กลยุทธ์การสร้างโอกาสและช่องทางการจัดจำหน่ายธุรกิจประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)
สุชนนี เมธิโยธิน
;
รภัสศา สิทธิราช
;
สมโภชน์ วัลยะเสวี
;
นนท์ สหายา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2555
กลยุทธ์ด้านการตลาดของธุรกิจแฟรนไชส์ไก่ย่างห้าดาว : ?bศึกษาเฉพาะ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
หทัยกาญน์ กุยแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2560
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลในการเลือกซื้อดอกไม้ร้านดีว่า ฟลาวเวอร์ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว
เบญญาดา กระจ่างแจ้ง
;
เกวลี เผ่าโยธิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556
กลยุทธ์และประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จ.ชลบุรี
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ณัฐิตา กัลศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556
การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
วัลลภ ศัพท์พันธุ์
;
ปิยภพ สุวรรณโชติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556
การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
วัลลภ ศัพท์พันธุ์
;
ปิยภพ สุวรรณโชติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2555
การตลาดสัมพันธภาพกับผลประกอบการระยะยาวของธุรกิจร้านค้าปลีกประเภทของชำขนาดเล็กในประเทศไทย
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2553
การตลาดในอุตสาหกรรมสถานีวิทยุโทรทัศน์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2550
การถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพ ความเข้มแข็ง และความยั่งยืนของการท่องเที่ยวเชิงนิเวศและการประกอบการด้านการท่องเที่ยวที่พักแรมแบบโฮมสเตย์ กรณีศึกษาตำบลตะพงและแหลมรุ่งเรือง จังหวัดระยอง
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ธนาวุฒิ โรจนรุ่งทวี
;
เกศริน อิ่มเล็ก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2550
การถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพ ความเข้มแข็ง และความยั่งยืนของการท่องเที่ยวเชิงนิเวศและการประกอบการด้านการท่องเที่ยวที่พักแรมแบบโฮมสเตย์ กรณีศึกษาตำบลเกาะช้างใต้ จังหวัดตราด
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ธนาวุฒิ โรจนรุ่งทวี
;
เกศริน อิ่มเล็ก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2566
การพัฒนารูปแบบการออกแบบเพื่อตราสินค้าไลฟ์สไตล์
กมลชนก เศรษฐบุตร
2555
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจดูแลสัตว์เลี้ยงของผู้ใช้บริการในพื้นที่เมืองพัทยา จ. ชลบุรี
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ทัตชญา ดาราพิสุทธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2548
การศึกษาเชิงสำรวจการดำเนินการของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP ในต่างประเทศและการใช้ระบบโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ในกระบวนการผลิตและจัดจำหน่าย
ทวีศักดิ์ เทพพิทักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2548
การเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันสำหรับผลิตภัณฑ์ OTOP โดยใช้เทคนิคการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน
ทวีศักดิ์ เทพพิทักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2548
การใช้กลยุทธ์การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ในการดำเนินการผลิต ผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อเพิ่มขีดความสาสามารถในการแข่งขัน
ทวีศักดิ์ เทพพิทักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2558
ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อโครงการตลาดประมงท่าเรือพลีเทศบาลเมืองชลบุรี
วัลลภ ศัพท์พันธุ์
;
ภัทรกานต์ วรยศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556
ประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ: ประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)
สาวิตรี บิณฑสันต์
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
ปัทมนันท์ หิรัญธีรวัฒน์
;
นพดล เดชประเสริฐ
;
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2019
ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรีเอฟซี
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ภาสกร สุขเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อการส่งเสริมและรณรงค์ทางการตลาดท่องเที่ยวและผลการดำเนินงานของผู้ประกอบการขนาดย่อมในชุมชนอำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด
สุรัติ สุพิชญางกูร
;
พัชรินทร์ สุขผล
;
ธีรารัตน์ วงศ์ธนะเอนก
;
ดนัย ริสธานินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์