กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154| ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้ |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ”Pretty” girls personl brnding strtegies nd processes |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์ มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences ชื่อตราผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย การตลาด สินค้า -- สัญลักษณ์ |
| วันที่เผยแพร่: | 2559 |
| สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| Fulltext.pdf | 5.65 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น