กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ”Pretty” girls personl brnding strtegies nd processes |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์ มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences ชื่อตราผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย การตลาด สินค้า -- สัญลักษณ์ |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext.pdf | 5.65 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น