กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ”Pretty” girls personl brnding strtegies nd processes
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย
การตลาด
สินค้า -- สัญลักษณ์
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์(กศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf5.65 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น