กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.authorกุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned2024-01-25T08:29:53Z
dc.date.available2024-01-25T08:29:53Z
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12154
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
dc.subjectการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย
dc.subjectการตลาด
dc.subjectสินค้า -- สัญลักษณ์
dc.titleกลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้
dc.title.alternative”Pretty” girls personl brnding strtegies nd processes
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการสื่อสารการตลาด
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf5.65 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น