Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 40
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558
กลยุทธ์การวางแผนสื่อของบริษัทตัวแทนวางแผนและซื้อสื่อในยุคดิจิทัล
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
นภัสชญา ประวัติดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ศิริพรรณ หอมไกล
2555
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศิริพรรณ หอมไกล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529
, และอื่นๆ
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ฐิติภา สัมพันธ์พร
;
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
กลยุทธ์รูปแบบการนำเสนอสารของผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวพันสูงและต่ำผ่านสื่อเฟชบุ๊กเพจ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
เฉลิมเกียรติ อากาศสุภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
กลยุทธ์และรูปแบบการนำเสนอสารเพื่อการสื่อสารการตลาดในสื่อเฟสบุ๊คเพจของร้าน เพอร์ แคท คาเฟ่ คลับ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อารยา ลาน้ำเที่ยง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2553
การตลาดในอุตสาหกรรมสถานีวิทยุโทรทัศน์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556
การรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับบุคลิกภาพตราสินค้าเครื่องดื่มบำรุงกำลังกระทิงแดง
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
บุญศิริ ธรรมสุธน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2553
การวางสินค้าในสื่อโทรทัศน์และผลกระทบต่อผู้บริโภค
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาความรู้ด้านการสื่อสารการตลาดให้กับผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ในโครงการ "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" จังหวัดชลบุรี
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2547
การวิเคราะห์ค่านิยมที่ปรากฎในงานโฆษณาทางหนังสือพิมพ์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555
การศึกษาเชิงเปรียบเทียบภาวะผู้นำตามการรับรู้และความคาดหวังของบุคลากร : ?bกรณีศึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา จังหวัดชลบุรี
ทัศนีย์ ทานตวณิช
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
วิลาวัณย์ เอี่ยมวิจารณ์
, และอื่นๆ
2558
การสร้างตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นไทย : ?bกรณีศึกษา ตราสินค้า Patinya
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
สิรินทิพย์ สุขกล่ำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
การสร้างตราสินค้าแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
การเปิดรับสื่อ ทัศนคติ การเห็นคุณค่าในตนเอง และความตั้งใจทำศัลยกรรมเสริมความงามบนใบหน้าของวัยรุ่นหญิง
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ยุทธภูมิ เจริญวัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
การเปิดรับสื่อ ทัศนคติและพฤติกรรมการหลีกเลี่ยงสื่อโฆษณาในสื่อเว็บไซต์ยูทูบของวัยรุ่นไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
วรเดช ผุดผ่อง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561
การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์และการรับรู้คุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยในระดับวิทยาเขตหลัก วิทยาเขตในภาคตะวันออก และคณะของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกของประเทศไทย
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
รัตนาภรณ์ ธนิกกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2554
การโฆษณาแฝงในสื่อสิ่งพิมพ์ และผลกระทบต่อผู้บริโภค
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์