กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10590
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์การวางแผนสื่อของบริษัทตัวแทนวางแผนและซื้อสื่อในยุคดิจิทัล
ชื่อเรื่องอื่นๆ: -
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
นภัสชญา ประวัติดี
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
คำสำคัญ: การสื่อสารด้วยระบบดิจิทัล
อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ
Science and Technology
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ -- ญี่ปุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์(นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10590
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56920756.pdf2.16 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น