กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10590
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorนภัสชญา ประวัติดี
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.date.accessioned2024-01-25T07:12:49Z-
dc.date.available2024-01-25T07:12:49Z-
dc.date.issued2558
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10590-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์(นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการสื่อสารด้วยระบบดิจิทัล
dc.subjectอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ
dc.subjectScience and Technology
dc.subjectเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.subjectการวางแผนเชิงกลยุทธ์ -- ญี่ปุ่น
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.titleกลยุทธ์การวางแผนสื่อของบริษัทตัวแทนวางแผนและซื้อสื่อในยุคดิจิทัล
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineสื่อสารการตลาด
dc.degree.nameนศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56920756.pdf2.16 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น