กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15969
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: 
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
ศิริพรรณ หอมไกล
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
Humanities and Social Sciences
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15969
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf186.52 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter1.pdf132.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter2.pdf890.51 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter3.pdf85.2 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter4.pdf4.37 MBAdobe PDFดู/เปิด
chapter5.pdf192.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
bibliography.pdf144.87 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendix.pdf579.6 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น