กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15969
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ ศิริพรรณ หอมไกล มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ Humanities and Social Sciences |
วันที่เผยแพร่: | 2555 |
สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15969 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
title.pdf | 186.52 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter1.pdf | 132.45 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter2.pdf | 890.51 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter3.pdf | 85.2 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter4.pdf | 4.37 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter5.pdf | 192.72 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
bibliography.pdf | 144.87 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
appendix.pdf | 579.6 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น