กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15969
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorศิริพรรณ หอมไกล
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.date.accessioned2024-02-07T07:28:20Z-
dc.date.available2024-02-07T07:28:20Z-
dc.date.issued2555
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15969-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subjectชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การตลาด
dc.subjectการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.titleกลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineสื่อสารการตลาด
dc.degree.nameนศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf186.52 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น