กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16299
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529 มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด Humanities and Social Sciences การสื่อสารทางการตลาด -- การวางแผน สื่อสังคมออนไลน์ -- การตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2556 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16299 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น