การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สุรีพร อนุศาสนนันท์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 40 ถึง 59 จากทั้งหมด 87 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560การสร้างเกณฑ์ปกติสมรรถภาพทางกายของผู้ตัดสินฟุตบอลสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์สมพร ส่งตระกูล; สุรีพร อนุศาสนนันท์; วิวรรธน์ จำปาอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา
2558การสร้างเครื่องมือประเมินวินิจฉัยสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ตามแนวคิดการประเมินวินิจฉัยทางปัญญาสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปรียาภรณ์ ดำพะธิก, และอื่นๆ
2560การสร้างเครื่องมือวัดสมรรถภาพครูวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในเขตภาคตะวันออกสุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; สุพรพรรณ ฉันทวิเศษกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสร้างแบบทดสอบวัดกระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดชลบุรีสุรีพร อนุศาสนนันท์; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; นฤมล อำมะรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การสร้างแบบทดสอบวัดความสามารถทางการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สาระการเรียนรู้ภาษาไทย ตามแนวคิดของมาร์ซาโน (Marzano's taxonomy)สุรีพร อนุศาสนนันท์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; จิรัชญา แสงยนต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 1ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธีรา ชุณสนิท, และอื่นๆ
2563การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนแบบสี่ชั้นวิชาฟิสิกส์เรื่อง งานและพลังงานสำหรับนักเรียนระดับชั้นศึกษาปีที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ภัสสุภา สุขสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยมโนทัศน์ที่คลาดเคลื่อนแบบสี่ชั้นวิชาฟิสิกส์เรื่อง งานและพลังงานสำหรับนักเรียนระดับชั้นศึกษาปีที่ 4 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ภัสสุภา สุขสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องตัวประกอบของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายกสุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Kunvlun Chitd, และอื่นๆ
2563การสร้างแบบสอบวินิจฉัยการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์เรื่อง การเคลื่อนที่แนวเส้นตรงโดยใช้วิธีลำดับขั้นของคุณลักษณะสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ไอลดา มงคลสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างแบบสอบวินิจฉัยการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์เรื่อง การเคลื่อนที่แนวเส้นตรงโดยใช้วิธีลำดับขั้นของคุณลักษณะสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ไอลดา มงคลสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสังเคราะห์งานวิจัยด้วยการวิเคราะห์อภิมานผลการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; รัฐพงศ์ สีแสด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสังเคราะห์งานวิจัยด้วยการวิเคราะห์อภิมานผลการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; รัฐพงศ์ สีแสด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสังเคราะห์งานวิจัยปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพนักเรียนอาชีวศึกษา : การวิเคราะห์อภิมานสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; พิษณุ ผิวทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเปรียบเทียบคุณภาพแบบทดสอบเลือกตอบที่ให้คะแนนแบบธรรมดาและให้คะแนนแบบพิจารณาความมั่นใจตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ณพานันท์ ยมจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเปรียบเทียบคุณภาพแบบทดสอบเลือกตอบที่ให้คะแนนแบบธรรมดาและให้คะแนนแบบพิจารณาความมั่นใจตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ณพานันท์ ยมจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเปรียบเทียบประสิทธิภาพการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อคำถามในแบบวัดพหุมิติให้คะแนนหลายค่าด้วยวิธีโพลีโตมัสซิปเทสท์ วิธีวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันกลุ่มพหุและวิธีการทดสอบวอลด์ไพรัตน์ วงษ์นาม; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ณัฐพร ภักดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเปรียบเทียบประสิทธิภาพการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบที่มีรูปแบบการตรวจให้คะแนนแบบหลายค่าด้วยวิธี IRT LR วิธี Poly-Sibtest และวิธี Multiple-groups CFAสุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; วาสนา กลมอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การเปรียบเทียบผลของการฟื้นตัวแบบมีกิจกรรมการเคลื่อนไหวที่ระดับความหนักต่างกันระหว่างเซตและภายหลังการฝึกด้วยแรงต้านสุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เกษม ใช้คล่องกิจ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพร ส่งตระกูล, และอื่นๆ
2559กิจกรรมทางกายและสมรรถภาพทางกายของผู้สูงอายุที่ออกกำลังกายในจังหวัดชลบุรีWrwt Sjiw; ฉัตรกมล สิงห์น้อย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ