วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาพันธ์ชนิต เจนจิต; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สิราวรรณ จรัสวีวัฒน์; ชนาสร นิ่มนวล; วัฒนพร จตุรานนท์
(คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559)
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินหลักสูตร หลักสูตรสร้างครูอนุบาล ระดับปริญญาตรี สาธารรัฐ
ประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยใช้การวิจัยแบบผสมผสาน (Mixed Methodology) ทั้งเชิงปริมาณและเชิง
คุณภาพ โดยประยุกต์ใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ ...