การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ระพีพร ศรีจำปา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 19 จากทั้งหมด 19
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564กลยุทธ์การตลาดเชิงพลวัตสำหรับผู้ประกอบการรับเหมางานซ่อมบำรุงเพื่อความยั่งยืนระพีพร ศรีจำปา; พรกมล เผือกนิสสัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; นภสร เหลืองอ่อน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีของผู้ประกอบการค้าปลีกกับธุรกิจค้าส่งที่จะเปิดใหม่ในจังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; สาวินี ทองเจียม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564การลดต้นทุนกระบวนการขนส่งในโรงงานอุตสาหกรรมเคมีสัญชาติญี่ปุ่นในจังหวัดระยองด้วยโลจิสติกส์แบบลีนระพีพร ศรีจำปา; เตชิต อินสว่าง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ความตั้งใจใช้บริการเครื่อง VTM ของพนักงานวัยทำงานก่อนเกษียณอายุในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; ขวัญหทัย กิจปกรณ์สันติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564ความสัมพันธ์ของอัตราส่วนทางการเงินกับโอกาสล้มละลายของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยระพีพร ศรีจำปา; อรวรรณ ถาวร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564นวัตกรรมกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันอุตสาหกรรมยางรถยนต์สัญชาติจีนในประเทศไทยระพีพร ศรีจำปา; รอง ซู; Xu, Rong; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2555ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อทาวน์เฮาส์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการชัยวัฒน์ ทองสง่า; ระพีพร ศรีจำปา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทราระพีพร ศรีจำปา; อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเช่าที่พักอาศัยแบบคอนโดโฮมรายปีของชาวญี่ปุ่น ในย่านเศรษฐกิจเมืองศรีราชาระพีพร ศรีจำปา; สาวิตรี อมรสังข์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอสทูไฮ (S2hi) ของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทยระพีพร ศรีจำปา; ภัทรา สิทธิแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กของผู้สูงอายุระพีพร ศรีจำปา; กฤตนัท นรสิงห์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลายระพีพร ศรีจำปา; ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ผลกระทบของนโยบายจัดซื้อที่มีผลต่อความยั่งยืนของธุรกิจผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ของบริษัท ABS จำกัดระพีพร ศรีจำปา; พุฒิพันธ์ จันทร์กระจ่าง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564ผลกระทบของพฤติกรรมการใช้และรูปแบบการดำเนินชีวิตบน IG Stories ต่อประสิทธิผลและประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนใน Generation Yระพีพร ศรีจำปา; อัญญาณี ถาวรพานิช; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลาระพีพร ศรีจำปา; เลิศชาย ปัญญาอุด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561พฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีดผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในจังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; อดิศร เอมจั่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564แนวทางการเพิ่มศักยภาพงานขายนิวเมติกส์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการในโรงงานอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่อมตะนครจังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; นพพล สีนวลสด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2564แนวโน้มการบูรณาการการใช้ OKRs ร่วมกับ KPLs ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมเคมีและปิโตรเคมีในจังหวัดระยองระพีพร ศรีจำปา; ภวัต สุวรรณธนัช; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ