กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9641
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอสทูไฮ (S2hi) ของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Fctors ffecting customer loylty to cosmetic brnd S2hi thi distributors in crisis of Thi cosmetic industry
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ระพีพร ศรีจำปา
ภัทรา สิทธิแสง
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
คำสำคัญ: อุตสาหกรรมการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
เครื่องสำอาง
เครื่องสำอาง -- การตลาด
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ตัวแทนจำหน่ายที่แตกต่างกันตามลักษณะประชากรศาสตร์ส่งผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์เอสทูไฮของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย 2) การรับรู้คุณภาพผลิตภัณฑ์ ส่งผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์เอสทูไฮของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย 3) ความพึงพอใจ ส่งผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์เอสทูไฮของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤต อุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย 4) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ส่งผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์เอสทูไฮของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำ อางประเทศไทยวิธีการวิจัยเป็นแบบผสมผสาน โดยกลุ่มตัวอย่างการวิจัยเชิงปริมาณ เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์เอสทูไฮ จำนวน 200 คน กลุ่มตัวอย่าง การวิจัยเชิงคุณภาพ เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์เอสทูไฮจำนวน 25 คน ใช้วิธีการสุ่มแบบอย่างง่ายและวิธีการสุ่มแบบเฉพาะเจาะจง เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสัมภาษณ์ โดยผลการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ทำให้เพิ่มความรู้ความเข้าใจในหลักการบริหารการวางแผนด้านการตลาด การรับรู้ในคุณภาพสินค้า และการนำกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มาใช้ซึ่งถือว่า มีความสอดคล้องเหมาะสมกับไทยแลนด์ยุค 4.0 ผู้วิจัยหวังว่าจะเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่บุคคล หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะผู้ประกอบไทยสามารถนำไปเป็นแนวทางพัฒนาหรือนำไปปรับใช้ในธุรกิจเพื่อสอดคล้องต่อการแข่งขันในปัจจุบันได้
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9641
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
59750029.pdf5.61 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น