กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8665
ชื่อเรื่อง: | พฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีดผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในจังหวัดชลบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The retil buyers repet purchse behvior towrd redy mixed concrete in Chonburi |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ระพีพร ศรีจำปา อดิศร เอมจั่น มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
คำสำคัญ: | คอนกรีต -- การเสื่อมสภาพ คอนกรีต มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | การศึกษาวิจัยครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะศึกษา 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีตผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในเขตจังหวัดชลบุรี จำแนกตามลักษณะปัจจัยส่วนบุคคล 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีตผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในเขตจังหวัดชลบุรี จำแนกตามการรับรู้คุณค่าตราสินค้า 3) เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีตผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในเขตจังหวัดชลบุรีจะส่งต่อกระบวนการในการตัดสินใจเลือกซื้อซ้ำคอนกรีตผสมเสร็จในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจและเป็นข้อมูลพื้นฐานที่จะนำไปใช้ประโยชน์ในการเพิ่มยอดขายและรักษาผู้ซื้อรายย่อยให้เกิดการเลือกซื้อซ้ำของธุรกิจต่อไป โดยใช้แบบสอบถามออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเก็บ รวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลโดยการใช้การประมวลผลจากโปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติผลการวิจัยพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 31-40 ปี การศึกษาส่วนใหญ่อยู่ในระดับปริญญาตรี ลักษณะการดำเนินกิจการแบบบริษัท มีรายได้รวมกิจการต่อเดือนน้อยกว่าหรือเท่ากับ 100,000 บาท มีวัตถุประสงค์การรับรู้ถึงตราสินค้าที่ท่านเคยซื้อมากที่สุดที่ด้านภาพลักษณ์ตราสินค้าคอนกรีตผสมเสร็จที่ท่านเคยซื้อมากที่สุด ความรับผิดชอบต่อสังคมและองค์กรตราสินค้าคอนกรีตผสมเสร็จที่ท่านเคยซื้อมากที่สุด มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีตผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในเขตจังหวัดชลบุรีที่ตอบแบบสอบถามพบว่า ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด วัตถุประสงค์ส่วนผสมทางการตลาดด้านการรับรู้ถึงผลิตภัณฑ์อยู่ในระดับมาก ด้านการรับรู้ถึงราคาอยู่ในระดับมาก ด้านการรับรู้ถึงการจัดจำหน่ายอยู่ในระดับมากและด้านการ ส่งเสริมการตลาดอยู่ในระดับมาก ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดมีผลต่อการเลือกซื้อซ้ำของผู้ซื้อรายย่อยในเขตจังหวัดชลบุรี |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8665 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
59750025.pdf | 3.87 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น