กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8686
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Mrketing mix (7C's) in customer's perspectives nd service qulity ffecting repet purchse: cse study: Pthum 8 noodle shop in Chonburi |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ระพีพร ศรีจำปา นภสร เหลืองอ่อน มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
คำสำคัญ: | ความพอใจของผู้บริโภค มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาการตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรีแตกต่างกัน ตามลักษณะประชากรศาสตร์ 2) เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าส่งผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำของลุกค้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรี 3) เพื่อศึกษาคุณภาพการบริการของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรีส่งผลต่อการ ตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรีประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ลูกค้าที่มารับประทานที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากนั้นผู้วิจัยได้นำข้อมูลไปทำการประมวลผลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS (Statistical package for the social sciences) ซึ่งสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ความถี่ร้อยละค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และส่วนการทดสอบสมมติฐานนั้นใช้การพิสูจน์ความแตกต่างแบบ One-way ANOVA รวมทั้งการวิเคราะห์ความถดถอยของตัวแปรตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป Multiple regression หาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านต่าง ๆ การศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุระหว่าง 30-39 ปี การศึกษามีระดับต่ำ กว่าปริญญาตรีอาชีพมีอาชีพธุรกิจส่วนตัว/ค้าขายรายได้มีรายได้โดยเฉลี่ยต่อเดือนมากที่สุด 25,000 บาทขึ้นไป และสถานภาพมีสถานภาพโสด ผลการวิเคราะห์พบว่า 1) ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ไม่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้าร้านก๋วยเต๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรี 2) กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมของลูกค้ามีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ใน จังหวัดชลบุรี 3) คุณภาพการให้บริการมีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำของลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรีอย่างมีนัยสำคัญที่ 0.05 |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8686 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
59750009.pdf | 1.37 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น