Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School of Commerce
ตำราวิชาการ (Textbooks)
บทความวิชาการ (Journal Articles)
รายงานการวิจัย (Research Reports)
วิทยานิพนธ์ (Theses)
แนวปฏิบัติที่ดี (ฺBest Practice)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 18
ก่อนหน้า
1
2
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรี
ระพีพร ศรีจำปา
;
นภสร เหลืองอ่อน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลาย
ระพีพร ศรีจำปา
;
ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจมาท่องเที่ยวหาดทรายแก้ว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
ณัฐพล ขำเขียว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานบันเทิงในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
ธีทัต ตรีศิริโชติ
;
ปนต สมบุญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงาม
กฤษณา โพธิสารัตนะ
;
กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรี
ระพีพร ศรีจำปา
;
นภสร เหลืองอ่อน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรี
ยอดยิ่ง ธนทวี
;
อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลาย
ระพีพร ศรีจำปา
;
ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
Discover
Author
2
ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ
2
นภสร เหลืองอ่อน
2
ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ
1
กฤษณะ ลัดดาวงค์
1
กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ
1
ขนิษฐา วังชุมทอง
1
จิราภา ทรงสถาพรเจริญ
1
ณัฐพล ขำเขียว
1
ธัญญ์สิรินทร์ จันทร์ทรงกรด
1
ปนต สมบุญ
.
next >
Subject
15
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหา...
10
Humanities and Social Sciences
3
ความภักดีของลูกค้า
2
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
2
นักท่องเที่ยว -- การตัดสินใจ
2
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจั...
2
เบียร์ -- การตลาด
1
การเลือกของผู้บริโภค
1
ความพอใจ
1
ความพอใจของลูกค้า
.
next >
Date issued
8
2559
6
2561
2
2558
2
2560