กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12732
ชื่อเรื่อง: ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงาม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effect of store ttributes towrd customer loylty : cse study of beuty store in Chonburi province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กฤษณา โพธิสารัตนะ
กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
ความพอใจของผู้บริโภค
ความภักดีของลูกค้า
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
วันที่เผยแพร่: 2558
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับความจงรักภักดีของลูกค้าต่อร้านขายอุปกรณ์เสริมความงาม 2) เพื่อศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อคุณลักษณะของร้านขายอุปกรณ์เสริมความงาม 3) เพื่อศึกษาผลของคุณลักษณะของร้านขายอุปกรณ์เสริมความงามในด้านต่าง ๆ ต่อความจงรักภักดีของลูกค้ากลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้านบางแสนบิวตี้ มาร์ท จํานวน 200 ตัวอย่าง และร้านเดอะบิวตี้มาร์ท จํานวน 200 ตัวอย่าง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ การวิเคราะห์การถดถอยเส้นตรงพหุคูณ (Multiple linear regression analysis: MRA) ผลการวิจัย พบว่า 1. ระดับความจงรักภักดีของลูกค้าโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก 2. ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อคุณลักษณะของร้านค้าโดยภาพรวมลูกค้ามีความคิดเห็นว่าคุณลักษณะของร้านค้าอยูในระดับดี 3. คุณลักษณะของร้านค้าในด้านการบริการของพนักงานขายสินค้าที่มีพร้อมขาย คุณภาพของสินค้าและภาพลักษณ์ของร้านค้าส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าอย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ 0.05 สามารถอธิบายความแปรปรวนของความจงรักภักดีของลูกค้าได้ร้อยละ 59.70
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12732
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710189.pdf4.48 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น