กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9655
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C's) และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อซ้ำ กรณีศึกษา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปทุม 8 ในจังหวัดชลบุรี |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Mrketing mix (7C's) in customer's perspectives nd service qulity ffecting repet purchse: cse study: Pthum 8 noodle shop in Chonburi |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ระพีพร ศรีจำปา อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก นภสร เหลืองอ่อน มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
คำสำคัญ: | ความพอใจของผู้บริโภค มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9655 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | I-thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
59750009.pdf | 1.37 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น