การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 59  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564การจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบอุปนัยและนิรนัยร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีผลต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง วงกลม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สมคิด อินเทพ; จุฑาพร เนียมวงษ์; ณัฐภัทร แสงมาลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2558การจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อสร้างความเข้าใจในทฤษฎีบทหลักมูลของแคลคูลัสของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ผสมผสานกับการสอนแบบอุปนัยโรงเรียนบรมราชินีนาถราชวิทยาลัยจังหวัดราชบุรีสินีนาฎ ศรีมงคล; ปวริศ นันทรัตน์กุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2556การพัฒนาความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ เรื่อง แคลคูลัสเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนขาณุวิทยา จังหวัดกำแพงเพชร โดยการจัดการเรียนรู้แบบค้นพบสหัทยา รัตนะมงคลกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรรณพร ทสะสังคินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา.
2559การพัฒนาควาสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเซียลและฟังก์ชันลอการิทึม โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทและใช้กระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สินีนาฎ ศรีมงคล; กัลยาณี หนูพัด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2560การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นโดยการจัดการเรียนการสอนเน้นกระบวนการกลุ่ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสา จังหวัดน่านอภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์; รักพร ดอกจันทร์; ชนิดา ทาระเนตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียนเรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลและความน่าจะเป็นโดยใช้รูปแบบการสอนตามแนวคิดแบบคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับกระบวนการสอนการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นสมคิด อินเทพ; จุฑาพร เนียมวงษ์; วิศวัฒน์ ลี้มงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เลขยกกำลังชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสอน STADอังคณา บุญดิเรก; คณินทร์ ธีรภาพโอฬาร; หทัยรัตน์ นาราษฎร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การวิเคราะห์มโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์เรื่องลำดับในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายจังหวัดน่านจุฑาพร เนียมวงษ์; สินีนาฎ ศรีมงคล; รุจิเรข บุญมาปะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2563การศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง อัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละโดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นและใช้กระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแกลง "วิทยสถาวร"รักพร ดอกจันทร์; อังคณา กรีณะรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2557การศึกษาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องลำดับและอนุกรม โดยใช้เทคนิค KWDL สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสตรีพัทลุง จังหวัดพัทลุงอังคณา บุญดิเรก; รุจิอร รักใหม่; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง รากของจำนวนจริงที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ STAD ร่วมกับ 4Ex2 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อรรณพ แก้วขาว; สมคิด อินท์นุพัฒน์; ปารวี ดูล๊ะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2558การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนห้องเรียน สสวท. ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับการเรียนแบบ Stadสมคิด อินเทพ; ลียานา ประทีปวัฒนพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับโปรแกรม GSPรักพร ดอกจันทร์; ภาวดี วงศ์ดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ลำดับและอนุกรมโดยการจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาโมเดลและสะเต็มศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย 2 จังหวัดขอนแก่นรักพร ดอกจันทร์; อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์; สุภาวณี ชาวเหนือ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2557การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้สมการและโจทย์ปัญหาตามแนวคิดของวิลสันโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยรูปแบบ STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมคิด อินเทพ; จักรกฤษ แกมเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความเครียดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง จำนวนจริงด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านจุฑาพร เนียมวงษ์; วริน วิพิศมากูล; รัชนิกร ชลไชยะ; อากร พุทธรักษา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การศึกษาสมรรถนะของเซลล์เชื้อเพลิงชนิดออกไซด์แข็งโดยใช้แบบจำลองเชิงตัวเลขสินีนาฎ ศรีมงคล; กันตภน ชัยเสนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2558การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ ACE กับการสอนแบบปกติของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5รัชนิกร ชลไชยะ; เจริญขวัญ บุญธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การสร้างกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีพหุปัญญาเรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3อารีรักษ์ ชัยวร; รัชตา เกาะเสม็ด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การสร้างกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบอุปนัยร่วมกับเทคนิคเพื่อคู่คิดเรื่อง เลขยกกำลังสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สาธินี เลิศประไพ; อารีรักษ์ ชัยวร; นงลักษณ์ ฉิมทัต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์