Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง พฤติกรรมผู้บริโภค
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 26
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
การค้นหารูปแบบที่ให้ค่าคุณประโยชน์สูงโดยปรากฏอย่างไม่สม่ำเสมอ
โกเมศ อัมพวัน
;
ศุภชัย เล้าวิบูลย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาการสารสนเทศ
2555
การจัดการพฤติกรรมผู้บริโภคขององค์กรมีเดีย
สุชนนี เมธิโยธิน
;
ทัศพร นันทมงคล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
การปรับปรุงขั้นตอนการออกแคชเชียร์เช็คเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการของธนาคารกสิกรไทย สาขาแหลมฉบัง
นนท์ สหายา
;
ญาณกวี ปัญญาแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดตามแนวคิดปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์หน่อไม้ดองน้ำมะพร้าวกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปลงใหญ่ไผ่ จังหวัดปราจีนบุรี
นพดล เดชประเสริฐ
;
ภัทรพร แก้วพิภพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
การพัฒนารูปแบบการปรับเปลี่ยนกิจกรรมทางกายและพฤติกรรมการบริโภคอาหารของเด็กวัยเรียนและวัยรุ่นที่มีภาวะน้ำหนักเกินในเขตชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก (ระยะที่ 1)
จินตนา วัชรสินธุ์
;
กิจติยา รัตนมณี
;
ณัชนันท์ ชีวานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะพยาบาลศาสตร์
2561
การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคด้วยการวิเคราะห์ความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมการซื้อสินค้า
โกเมศ อัมพวัน
;
สุมาลี อิสริโยดม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาการสารสนเทศ
2564
การศึกษาอิทธิพลของการจัดการองค์กรสุขภาวะ และการตลาดภายในที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของธุรกิจที่พักแรม
ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
2564
การศึกษาอิทธิพลของการจัดการองค์กรสุขภาวะ และการตลาดภายในที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของธุรกิจที่พักแรม
ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ความรู้ของประชาชนต่อการซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพในภาคตะวันออกในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2562
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้และพฤติกรรมในการใช้น้ำประปาอย่างประหยัดของผู้ใช้น้ำ : กรณีศึกษา หมู่บ้านชุมแสง ตำบลชุมแสง อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง
อุษณากร ทาวะรมย์
;
ฉัฐวัฒน์ เฉลิมฤทธิวัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2560
ความเคลือบแคลงใจของผู้บริโภคและทัศนคติต่อสาร แบรนด์ และองค์กรสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้การตลาดแบบหว่าน
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
นันทิตา ทรงโยธิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2553
คุณภาพการบริการมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด้วยรถพ่วงหัวลากในจังหวัดชลบุรี
ขวัญดาว ใบเงิน
;
ฤทธี ชูเกียรติ
;
สมศจี ศิกษมัต
;
วรวรรณ จิรไกรศิริ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2554
ค่านิยมการมีผิวขาว ความพึงพอใจในสีผิว ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทบำรุงผิวของผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วารุณี จิรารัตนกุลชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2566
ตัวแบบความสัมพันธ์ของความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคกับความตั้งใจซื้อสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อมด้วยทัศนคติต่อราคาและความสะดวกสบายในการซื้อสินค้า เพื่อสิ่งแวดล้อม
สมบัติ ธำรงสินถาวร
2554
ปัจจัยที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
เอกพล วิเศษวิวัฒนากุล
;
วิชิต อู่อ้น
;
พิมพ์รำไพ พันธุ์วิชาติกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยในการรับรู้ความเสี่ยงและความตั้งใจในการประมูลสินค้าออนไลน์
ชวนวล คณานุกูล
;
กรรณิกา สงวนไทร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2546
พฤติกรรมการซื้อและกระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตภาคตะวันออก: ศึกษากรณีจังหวัดชลบุรี ระยอง ปราจีนบุรี และฉะเชิงเทรา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2547
พฤติกรรมการซื้อและกระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตภาคตะวันออก: ศึกษากรณีจังหวัดชลบุรี ระยอง ปราจีนบุรีและฉะเชิงเทรา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
พฤติกรรมการดูแลสุขภาพและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2558
พฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนิสิตหญิงคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
กิจฐเชต ไกรวาส
;
อลิสา สุขเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ