การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 228 ถึง 247 จากทั้งหมด 317 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ผลกระทบของการขายหุ้นคลังซื้อคืนต่อสภาพคล่องของหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยThnpong Sirpibool; ยอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธนพงศ์ ศิรไพบูลย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2561ผลกระทบของนโยบายจัดซื้อที่มีผลต่อความยั่งยืนของธุรกิจผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ของบริษัท ABS จำกัดระพีพร ศรีจำปา; พุฒิพันธ์ จันทร์กระจ่าง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ผลกระทบของนโยบายจัดซื้อที่มีผลต่อความยั่งยืนของธุรกิจผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ กรณีศึกษาผู้ส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ของบริษัท ABS จำกัดระพีพร ศรีจำปา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พุฒิพันธ์ จันทร์กระจ่าง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ผลกระทบคุณสมบัติของผู้ควบคุมงานก่อสร้างที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการส่งมอบโครงการก่อสร้างในโครงการก่อสร้างของบริษัท ABCนนท์ สหายา; สมพงษ์ คนซื่อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ผลของคุณลักษณะของร้านค้าที่มีต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านขายอุปกรณ์เสริมความงามกฤษณา โพธิสารัตนะ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Kswn Sksrichron; กษวรรณ ศักดิ์ศรีเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2561พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลาระพีพร ศรีจำปา; เลิศชาย ปัญญาอุด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลาระพีพร ศรีจำปา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เลิศชาย ปัญญาอุด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2561พฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีดผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในจังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; อดิศร เอมจั่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561พฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีดผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในจังหวัดชลบุรีระพีพร ศรีจำปา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อดิศร เอมจั่น; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560พฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารกึ่งผับในเขตพื้นที่อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยองศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; สุภกฤษ ภัทรสิรินาถ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559พฤติกรรมและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเส้นทางชลบุรี-สัตหีบของผู้โดยสารอคัรกิติต์ พัฒนสัมพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รตน กุฎโง้ง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2558ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีในผลิตภัณฑ์นมผง S-26 ของผู้บริ โภคในเขตพื้นที่พัทยาจังหวัดชลบุรียอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อรวรรณ เสน่ห์ลักษณา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559มาตรฐานคุณภาพการให้บริการของบริษัท เอ็ม พี เจ ดีสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัดอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อรภา อินทร์โพธิ์, และอื่นๆ
2561มาตรฐานพยาบาลที่ดีส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในพัทยานนท์ สหายา; ภัทรียา ผันประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561มาตรฐานพยาบาลที่ดีส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในพัทยานนท์ สหายา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัทรียา ผันประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2561ยุทธศาสตร์ในการบริหารงานที่เหมาะสมของบริษัท เบลเมกส์ไทย จำกัดศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; ชุติมา วูวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ยุทธศาสตร์ในการบริหารงานที่เหมาะสมของบริษัท เบลเมกส์ไทย จำกัดศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชุติมา วูวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559รูปแบบการจัดการความขัดแย้งที่มีความสัมพันธ์ต่อคุณลักษณะของทีมงานที่มีประสิทธิผลขององค์กรที่ใช้การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วมสาวิตรี บิณฑสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อัจฉรา สุวรรณเกิด, และอื่นๆ
2561รูปแบบการดำเนินชีวิต และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของคนเจเนอเรชั่นวายในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีนพดล เดชประเสริฐ; ภัชปนัฏฐ์ คีรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561รูปแบบการดำเนินชีวิต และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของคนเจเนอเรชั่นวายในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีนพดล เดชประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัชปนัฏฐ์ คีรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.