กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17203
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorมนฤดี ธาดาอำนวยชัย
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisorชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.authorอธิพงศ์ แซ่ลี้
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
dc.date.accessioned2024-02-07T09:23:46Z-
dc.date.available2024-02-07T09:23:46Z-
dc.date.issued2557
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17203-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectเฟซบุ๊ค -- การศึกษาการใช้
dc.subjectเครือข่ายสังคมออนไลน์
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อกับแรงจูงใจในการใช้สื่อเฟสบุ๊คของผู้ใช้งานเฟสบุ๊คในประเทศไทย
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineสื่อสารการตลาด
dc.degree.nameนศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
chapter4.pdf1.18 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น