กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16444
ชื่อเรื่อง: | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของพนักงานขายบริษัท เทเลเทดดี้ ดีแทค เขตพื้นที่พัทยา |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | กฤษฎา นันทเพ็ชร อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก จารุวรรณ ปลื้มจิตต์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
คำสำคัญ: | พนักงานขาย Humanities and Social Sciences มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
วันที่เผยแพร่: | 2556 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | ปัญหาพิเศษ (รปม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16444 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
chapter3.pdf | 126.36 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น