การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง แบบทดสอบ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 17 จากทั้งหมด 17
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2549การตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในแบบทดสอบพหุมิติ : การเปรียบเทียบประสิทธิภาพระหว่างวิธีการวิเคราะห์องค์ประกอบจำกัดกับวิธีถดถอยโลจิสติกสมพร สุทัศนีย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปิยะทิพย์ ตินวร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2551การตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในแบบทดสอบพหุมิติ : การเปรียบเทียบระหว่างข้อสอบรายข้อกับหมวดข้อสอบ โดยใช้วิธีซิปเทสท์เสรี ชัดแช้ม; พีรญา สูงเนิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การตรวจสอบความเป็นเอกมิติของแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้วิธีการวิเคราะห์คู่ขนานบูทสแตร๊ปแบบปรับใหม่เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัชรี วงษ์เกษม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อาฟีฟี ลาเต๊ะ, และอื่นๆ
2554การตอบสนองของมารดาและความผูกพันมั่นคงของทารก: การทดสอบคุณสมบัติเครื่องมือวิจัยแปลนุจรี ไชยมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะพยาบาลศาสตร์
2550การปรับเทียบมาตราแนวตั้งโดยใช้แบบทดสอบร่วมภายใน : การเปรียบเทียบคุณภาพระหว่างวิธีการปรับเทียบเชิงเส้นตรงกับวิธีทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุมนา ศรีอบเชย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
2561การพัฒนาวิธีการควบคุมการใช้ข้อสอบร่วมกับการควบคุมสมดุลเนื้อหาโดยใช้วิธีโหลดบาลานซ์ซิ่งสำหรับทดสอบความรู้ทางไอซีที : การทดสอบปรับเหมาะแบบพหุมิติด้วยคอมพิวเตอร์ปิยะทิพย์ ประดุจพรม; เสรี ชัดแช้ม; ธีร์นวัช สุขวิลัยหิรัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2561การพัฒนาวิธีการจัดคลังข้อสอบตามค่าอำนาจจำแนกของข้อสอบแบบเป็นช่วงของแต่ละระดับชั้นร่วมกับการจัดสมดุลเนื้อหา สำหรับการทดสอบแบบปรับเหมาะด้วยคอมพิวเตอร์แบบพหุมิติปิยะทิพย์ ประดุจพรม; เสรี ชัดแช้ม; ศักดิ์ชัย จันทะแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2550การพัฒนาแบบทดสอบระดับอารมณ์ของนักกีฬาไทย-; อาพรรณชนิต ศิริแพทย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา.
2561การสร้างแบบทดสอบความคิดสร้างสรรค์เชิงตัวเลขของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยพณิชยการอินทราชัย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาพงศ์เทพ จิระโร; เชวง ซ้อนบุญ; นิธิวดี วีระศิลป์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสร้างแบบทดสอบความรู้เชิงสหวิทยาการตามแนวคิดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายยุทธนา จันทะขิน; ปริญญา เรืองทิพย์; อวัสดา กิจสวน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2563การสร้างแบบทดสอบความรู้เชิงสหวิทยาการตามแนวคิดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายยุทธนา จันทะขิน; ปริญญา เรืองทิพย์; อวัสดา กิจสวน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2561การเปรียบเทียบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบสำหรับกลุ่มที่มากกว่าสองกลุ่มด้วยวิธี IRT LRT วิธี Mgcfa-Alignment และวิธี MIMICไพรัตน์ วงษ์นาม; ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สาริศา คงมี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเปรียบเทียบคุณภาพแบบทดสอบเลือกตอบที่ให้คะแนนแบบธรรมดาและให้คะแนนแบบพิจารณาความมั่นใจตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ณพานันท์ ยมจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเปรียบเทียบคุณภาพแบบทดสอบเลือกตอบที่ให้คะแนนแบบธรรมดาและให้คะแนนแบบพิจารณาความมั่นใจตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ณพานันท์ ยมจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเปรียบเทียบผลการตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในแบบทดสอบระดับชาติด้านภาษา ด้านคำนวณ และด้านเหตุผลชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยวิธี HGLM วิธี MIMIC และวิธี IRT-LRปิยะทิพย์ ประดุจพรม; สุธาทิพย์ ตรีสิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2554ตัวแปรที่ส่งผลต่อโอกาสในการตอบข้อสอบถูกสุรีพร อนุศาสนนันท์; กระพัน ศรีงาน; ไพรัตน์ วงษ์นาม; สมศักดิ์ ลิลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548อิทธิพลของการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบที่ส่งผลต่อคุณภาพของแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภวัฒน์ มะลิเผือก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา