Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การซื้อสินค้า
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 18 จากทั้งหมด 18
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558
การตัดสินใจเลือกซื้อเมล็ดกาแฟคั่วของผู้ประกอบการธุรกิจกาแฟสดในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
เทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ
;
กฤติน งามสิริวงศ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2556
การปรับปรุงวิธีการสั่งซื้อสินค้าที่เหมาะสมโดยใช้แบบจำลองสถานการณ์มอนติคาร์โล กรณีศึกษา บริษัท ค้าปลีก XYZ
ไพโรจน์ เร้าธนชลกุล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พรพรรณ รุจิราวิศรุต,2531
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์.
2551
การวิเคราะห์กลยุทธ์ในการเลือกผลิตเองหรือซื้อของธุรกิจสุขภัณฑ์
-
;
อุษา พูลพิพัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์
2561
การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคจากการวิเคราะห์ข้อมูลการซื้อสินค้า
โกเมศ อัมพวัน
;
อรรถสิทธิ์ สุรฤกษ์
;
อนุชิต จิตพัฒนกุล
;
ณัฐนนท์ ลีลาตระกูล
;
สุนิสา ริมเจริญ
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาความเป็นไปได้ในการใช้เว็บแอปพลิเคชันส่งข้อมูลคำสั่งซื้อ กรณีศึกษา : ฝ่ายจัดซื้อบริษัท ABC
ไพโรจน์ เร้าธนชลกุล
;
ศศิธร รักการงาน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
2564
การศึกษาอิทธิพลของการจัดการองค์กรสุขภาวะ และการตลาดภายในที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของธุรกิจที่พักแรม
ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
2564
การศึกษาอิทธิพลของการจัดการองค์กรสุขภาวะ และการตลาดภายในที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของธุรกิจที่พักแรม
ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2546
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของประชาชนใน จังหวัดชลบุรี
มธุพร ผ่องแผ้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
ความคิดเห็นของลูกค้าต่อปัจจัยในการตัดสินใจซื้อสินค้าในตลาดนัดเจ๊ต๊ะ นายายอาม
พงษ์เสฐียร เหลืองอลงกต
;
ต๊ะ เลิศพัชราชา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2564
ความรู้ของประชาชนต่อการซื้อผลิตภัณฑ์สุขภาพในภาคตะวันออกในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2562
เขมมารี รักษ์ชูชีพ
2557
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อยาทาเล็บสีจากธรรมชาติอิทธิพลผู้นำความคิดในโลกออนไลน์ช่องทางสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
เมธาพร มอญเพ็ชร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้าในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ชำนาญ งามมณีอุดม
;
ทักษญา สง่าโยธิน
;
เบญจภรณ์ ผดุงรส
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กของผู้สูงอายุ
ระพีพร ศรีจำปา
;
กฤตนัท นรสิงห์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน
ชวนวล คณานุกูล
;
สิริกาญจน์ แก้วทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2551
ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์การ์ดเกมของลูกค้าร้านอินิกมาจิก ช็อป
-
;
วรุตม์ ศรีพิพัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2546
พฤติกรรมการซื้อและกระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตภาคตะวันออก: ศึกษากรณีจังหวัดชลบุรี ระยอง ปราจีนบุรี และฉะเชิงเทรา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2547
พฤติกรรมการซื้อและกระบวนการยอมรับผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตภาคตะวันออก: ศึกษากรณีจังหวัดชลบุรี ระยอง ปราจีนบุรีและฉะเชิงเทรา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
พฤติกรรมการเรียนรู้ทางสังคมในการใช้บริการร้านสะดวกซื้อของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาจังหวัดชลบุรี
ศศิวรรณ จรัลทรัพย์
;
วรวุฒิ เพ็งพันธ์
;
สุวิชัย โกศัยยะวัฒน์
;
ภัทรมนัส ศรีตระกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์