การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง Humanities and Social Sciences

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 42 ถึง 61 จากทั้งหมด 4458 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยาAphirt Songsuk; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิรัตน์ สงสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2556กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529, และอื่นๆ
2556กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของหนังสือธรรมะประยุกต์ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีอุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุกานดา ปานเพชร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2551กลยุทธ์การแข่งขันของผู้ประกอบธุรกิจประเภทหอพักนิสิตนักศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุปราณี อโนดาษ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555กลยุทธ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและการรับรู้ประโยชน์ที่มีต่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในภาวะอุทกภัยปี พ.ศ. 2554สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สราลี พุ่มกุมาร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2555กลยุทธ์ด้านการตลาดของธุรกิจแฟรนไชส์ไก่ย่างห้าดาว : ?bศึกษาเฉพาะ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; หทัยกาญน์ กุยแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการโรงแรม Boutique ซ้ำในอำเภอท่าใหม่จังหวัดจันทบุรีภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วีรพงษ์ ใจชื่น; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนศิลปะ ของสถาบันอินดี้อาร์ตPrngtip Mttno; นพดล เดชประเสริฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปรางทิพย์ มัตโน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2555กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรเทพ สุวัฑฒนา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2558กลยุทธ์รูปแบบการนำเสนอสารของผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวพันสูงและต่ำผ่านสื่อเฟชบุ๊กเพจชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เฉลิมเกียรติ อากาศสุภา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2559กลยุทธ์เพื่อความสำเร็จในการจัดตั้งตลาดนัดในจังหวัดจันทบุรีภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Pitk Suhritdumrong; พิทักษ์ สุหฤทดำรง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
2557กลยุทธ์และรูปแบบการนำเสนอสารเพื่อการสื่อสารการตลาดในสื่อเฟสบุ๊คเพจของร้าน เพอร์ แคท คาเฟ่ คลับชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อารยา ลาน้ำเที่ยง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2561กลยุทธ์และวิธีการเข้าสู่ตำแหน่งผู้นำองค์กรปกครองท้องถิ่นของตระกูลการเมืองในจังหวัดชลบุรีไพฑูรย์ โพธิสว่าง; มีลักษณ์ ชัยกิตติเจริญวุฒิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
2546กลยุทธ์ในการจัดการความเครียดของนักกีฬาทีมชาติไทยนฤพนธ์ วงศ์จตุรภัทร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; แสงเดือน โอทาน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา
2556กลยุทธ์ในการพัฒนาคุณลักษณะของนิสิตตามมาตรฐานผลการเรียนรู้หมวดวิชาศึกษาทั่วไปมหาวิทยาลัยบูรพาสิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยุวดี รอดจากภัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ณัฐกานต์ ปัดเกษม, และอื่นๆ
2545กลวิธีการจัดการกับความเครียดของนักกีฬาเยาวชนตัวแทนเขตการศึกษานฤพนธ์ วงศ์จตุรภัทร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เพ็ญศิริ โรจน์รุ่งศศิธร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและการกีฬา
2549กลวิธีการตอบคำชมของเพศหญิงและเพศชายที่ปรากฎในภาพยนต์อเมริกันและภาพยนตร์ไทย-; พงศ์ปณต โชติทุม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
2555กลวิธีการตอบปฏิเสธของชาวแคนาเดียนและชาวไทยสุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จริยาวรรณ เพชรกอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
2558กลวิธีการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย : ?bกรณีศึกษาโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษาจังหวัดชลบุรีสุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อรญา บำรุงกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร