กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12261
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยา |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Mrketing communiction strtegy tht influences trvel behvior of Chinese tourists in Ptty |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณภัคอร ปุณยภาภัสสร อภิรัตน์ สงสุข มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
คำสำคัญ: | การสื่อสารทางการตลาด นักท่องเที่ยวชาวจีน Humanities and Social Sciences พัทยา (ชลบุรี) -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยว ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12261 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
56710247.pdf | 2.87 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น