การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 13 ถึง 32 จากทั้งหมด 44 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2557การวิเคราะห์ข้อผิดพลาดด้านไวยากรณ์ในประกาศภาษาอังกฤษออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัทซิเลซติกา (ประเทศไทย)สุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นงพงา ประกิ่ง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2563การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทยสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ชนิดาภา เชี้ยงแขก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทยสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ชนิดาภา เชี้ยงแขก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและกลยุทธ์สารเพื่องานสื่อสารการตลาดผ่านบล็อกสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พิมลภัทร์ ไวยณางค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558การสร้างตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นไทย : ?bกรณีศึกษา ตราสินค้า Patinyaมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิรินทิพย์ สุขกล่ำ, และอื่นๆ
2559การเปิดรับสื่อ ทัศนคติ การเห็นคุณค่าในตนเอง และความตั้งใจทำศัลยกรรมเสริมความงามบนใบหน้าของวัยรุ่นหญิงYuttphoom Chronwi; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยุทธภูมิ เจริญวัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558การเปิดรับสื่อ ทัศนคติและพฤติกรรมการหลีกเลี่ยงสื่อโฆษณาในสื่อเว็บไซต์ยูทูบของวัยรุ่นไทยชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรเดช ผุดผ่อง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2561การเปิดรับสื่อประชาสัมพันธ์และการรับรู้คุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยในระดับวิทยาเขตหลัก วิทยาเขตในภาคตะวันออก และคณะของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาวิทยาลัยในภาคตะวันออกของประเทศไทยชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; รัตนาภรณ์ ธนิกกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2557การเปิดรับสื่อโฆษณา ความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตประเภทเน็ตแบงค์ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จังหวัดชลบุรีอุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สินีนารถ อุมชัยชนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557ความคิดเห็นต่อเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านเฟสบุ๊คสุกัญญา บูรณเดชาชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศักดินา บุญเปี่ยม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชลวรรณ ศันสยะวิชัย, และอื่นๆ
2563ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภคพรรณพิลาศ กุลดิลก; สุชาวดี ณรงค์ชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภคพรรณพิลาศ กุลดิลก; สุชาวดี ณรงค์ชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวชาวไทยChutikn Yindsuk; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชุติกานต์ ยินดีสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558ความสัมพันธ์ระหว่างการระลึกได้ในตราทัศนคติและความตั้งใจใช้บริการขององค์กรผ่านแทร็คเวอร์ไทซิ่งชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธิติพงศ์ พงษ์กุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ การรับรู้ความเสี่ยงและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวประเภททาผิวของผู้บริโภคเพศหญิงชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จุฑารัตน์ ใจดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2557ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้า H & M ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สินีนุช สมคิด, และอื่นๆ
2556ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรีมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สราวุธ เซ็งมา, และอื่นๆ
2557ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อกับแรงจูงใจในการใช้สื่อเฟสบุ๊คของผู้ใช้งานเฟสบุ๊คในประเทศไทยมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อธิพงศ์ แซ่ลี้, และอื่นๆ
2559ค่านิยม ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมNiynun Nissisuk; ชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไณยณันทร์ นิสสัยสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554ค่านิยมการมีผิวขาว ความพึงพอใจในสีผิว ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทบำรุงผิวของผู้หญิงในกรุงเทพมหานครชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารุณี จิรารัตนกุลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด