กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12152
ชื่อเรื่อง: ค่านิยม ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Vlue, ttitude, nd purchse behvior towrd green products
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Niynun Nissisuk
ชวนวล คณานุกูล
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
ไณยณันทร์ นิสสัยสุข
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
ผลิตภัณฑ์สีเขียว
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม
ผลิตภัณฑ์ -- แง่สิ่งแวดล้อม
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12152
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57920680.pdf4.19 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น