กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12152
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorNiynun Nissisuk
dc.contributor.advisorชวนวล คณานุกูล
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorไณยณันทร์ นิสสัยสุข
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.date.accessioned2024-01-25T08:29:52Z-
dc.date.available2024-01-25T08:29:52Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12152-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectผลิตภัณฑ์สีเขียว
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subjectการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม
dc.subjectผลิตภัณฑ์ -- แง่สิ่งแวดล้อม
dc.titleค่านิยม ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
dc.title.alternativeVlue, ttitude, nd purchse behvior towrd green products
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineสื่อสารการตลาด
dc.degree.nameนศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57920680.pdf4.19 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น