การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 130 ถึง 149 จากทั้งหมด 317 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561ความเป็นไปได้ในการลงทุนคลินิกแพทย์ไทยประยุกต์ในจังหวัดชลบุรีศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อัญญารัตน์ สุภารัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ความเป็นไปได้ในการลงทุนคลินิกแพทย์ไทยประยุกต์ในจังหวัดชลบุรีศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อัญญารัตน์ สุภารัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจบริการรับสั่งสินค้าล่วงหน้า (Pre-order) จากประเทศจีนผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Krongkw Lungrungudom; กรองแก้ว เหลืองรุ่งอุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ความแตกต่างทางเจเนอเรชั่นที่มีผลต่อความสำเร็จทางธุรกิจเพื่อพัฒนาแนวทางการบริหารจัดการความหลากหลายของบริษัท ทีบีเคเค (ประเทศไทย) จำกัดนพดล เดชาประสริฐ; เถลิงศักดิ์ กลางสาทร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการบริการและการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนทนาพรวิทยาNtchpong Phyungvong; อัครกิตติ์ พัฒนสัมพันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประสงค์ เลาหะพงษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, และอื่นๆ
2559คุณภาพการบริการให้เช่าเครื่องมือเครื่องจักร กรณีศึกษา บริษัท ABC จังหวัดชลบุรียอดยิ่ง ธนทวี; ภัสวรากรณ์ วิชญ์ชินวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพการให้บริการกับการประชาสัมพันธ์โดยการบอกต่อของผู้รับบริการแผนกพรีเมี่ยมคลินิก โรงพยาบาลเอกชน 2 จังหวัดชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Twit Punthusukjrrn, และอื่นๆ
2559คุณภาพการให้บริการของพนักงานการเงินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสระแก้วนุจรี ภาคาสัตย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชลธิชา มธุรเมธา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Trik Nrsri, และอื่นๆ
2559คุณภาพการให้บริการของแผนกการเงินโรงพยาบาลตราด จังหวัดตราดภัทรี ฟรีสตัด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Pissmi Emot; พิศมัย เอมโอช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพนัสนิคมWtn Stin; ยอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรรธนะ เสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559คุณภาพการให้บริการไปรษณีย์จังหวัดจันทบุรีที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ไปรษณีย์ไทย : ?bไปรษณีย์จังหวัดจันทบุรี = The service quality of Chantaburi Post Office affecting Thailand post's image : Chantaburi Post OfficeChynid Soros; ทักษญา สง่าโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชญานิษฐ์ โสรส; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัท เรียล โซลูพลัส จำกัด จังหวัดชลบุรีอคัรกิติต์ พฒันสัมพันธ์; พงษ์พันธุ์ ธาราศักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560คุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการรถเช่าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ABCศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; โชติมนต์ แสงดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559คุณภาพในการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้วนุจรี ภาคาสัตย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชลธิชา มธุรเมธา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Vtchrpon Jntmn, และอื่นๆ
2559คุณลักษณะของล่ามภาษาญี่ปุ่นชาวไทยที่หัวหน้างานชาวญี่ปุ่นของธุรกิจการผลิตที่อยู่ในอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ดประสงค์ให้มีบรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นนทณี ศรีนนท์ประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560คุณลักษณะผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มหอพักในเขตเทศบาลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีสุชนนี เมธิโยธิน; ศรรัฐ เฮงเจริญ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภัทรา ชนะพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กร : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดชลบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; สริตา ผลากุลสันติกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ทัศนคติ ความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้ากฤช จรินโท; ยงยุทธ โรจธนวรกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ทัศนคติ แรงจูงใจ การมีส่วนร่วมของบุคลากรในการดำเนินกิจกรรม 5 ส. ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; สริญญา จีนประชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559นวัตกรรมและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อระบบป้องกันไฟลามแบบเชิงรับ ของ บริษัท ฮิลติ (ไทยแลนด์) สาขาชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Thongpuny Lopsunthorn, และอื่นๆ