กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6369
ชื่อเรื่อง: ทัศนคติ ความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้า
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Attitudes, stisfctions, nd purchsing decision of thi consumers on products nd service t estblishments served by clmv workers
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กฤช จรินโท
ยงยุทธ โรจธนวรกุล
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
คำสำคัญ: การตัดสินใจ
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
ความพึงพอใจ
การซื้อสินค้า -- การตัดสินใจ
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
วันที่เผยแพร่: 2560
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านทัศนคติที่มีผลต่อความพึงพอใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้า / ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ของผู้บริโภคชาวไทย เพื่อนำไปเป็นแนวทางพัฒนาประสิทธิภาพของบุคลากรข้ามชาติจากกลุ่มประเทศ CLMV ของสถานประกอบกิจการไทยเพื่อสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้เป็นประชากรไทยทั่วไปที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จำนวน 400 ตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วยแบบสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลด้านประชากรศาสตร์ ข้อมูลทัศนคติที่มีต่อสถานประกอบการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ข้อมูลด้านความเป็นชาตินิยมของผู้บริโภคข้อมูลด้านทัศนคติเกี่ยวกับความสามารถในการสื่อสารของบุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ข้อมูลเกี่ยวกับความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV จากนั้นนำข้อมูลที่ได้ไปวิเคราะห์ด้วยโปรแกรม SPSS for Windows สถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ความถี่ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าสัมประสิทธิ์การถดถอยเชิงพหุคูณ (Multiple regression analysis) ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ของผู้บริโภคและปัจจัยด้านความเป็นชาตินิยมของผู้บริโภคไม่มีผลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ของผู้บริโภค ส่วนปัจจัยด้านทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสถานประกอบการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV ทั้งในด้านบุคลากรและการให้บริการรวมถึงปัจจัยด้านทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อความสามารถในการสื่อสารของบุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV และปัจจัยด้านความพึงพอใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในซื้อสินค้า/ ใช้บริการสถานประกอบกิจการที่ใช้บุคลากรจากกลุ่มประเทศ CLMV
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6369
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf5.01 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น