กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12285
ชื่อเรื่อง: | คุณภาพการให้บริการของพนักงานการเงินที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสระแก้ว |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Service qulity of finncil officers ffecting customer loylty of bnk for Agriculture nd Agriculturl Coopertives, S Keo province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | นุจรี ภาคาสัตย์ อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม ชลธิชา มธุรเมธา อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก Trik Nrsri ทาริกา นาราศรี มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
คำสำคัญ: | ธนาคารพาณิชย์ -- บริการลูกค้า Humanities and Social Sciences ความภักดีของลูกค้า มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12285 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2558-2559 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
56710279.pdf | 1.48 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น