กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12255
ชื่อเรื่อง: คุณภาพในการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Qulity of service of Sim Commercil Bnk, mjor Rong Klue Mrket (Arnyprthet)
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นุจรี ภาคาสัตย์
ชลธิชา มธุรเมธา
วัชรีพร จันทมิฬ
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
คำสำคัญ: Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร
ธนาคาร -- บริการลูกค้า
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: 
รายละเอียด: งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12255
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56710333.pdf1.69 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น