การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สมบูรณ์ เจตน์จำลอง

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 18 จากทั้งหมด 18
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561กลวิธีการตอบปฏิเสธในการสื่อสารภาษาอังกฤษในที่ทำงานของพนักงานชาวเมียนมาและชาวอเมริกันสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; นันทวรรณ ระหงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560กลวิธีการสื่อสารในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม จังหวัดชลบุรีอรอุษา พิมพ์สวัสดิ์; สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; นภัทร มะอาจเลิศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560กลวิธีการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคระยองสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; อัญชลี ภิญโญพรสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560กลวิธีการแปลสำนวนในบทบรรยายภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย กรณีศึกษาเรื่อง The social networkสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; โสพิศลดา แสงตระการกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560การพัฒนาความสามารถด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนวิทยาลัยช่างศิลปด้วยแบบฝึกทักษะตามกรอบมาตรฐาน CEFRณัฐภัทร พัฒนา; สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; อนุศิริ ชิณศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2555การวิเคราะห์โครงสร้างประโยคภาษาอังกฤษในคอลัมน์ Star Biographic ในนิตยสาร Student Weeklyสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สายฝน คิมอิ๋ง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
2560การวิเคราะห์โวหารภาพพจน์ที่ใช้ในพาดหัวโฆษณารถยนต์ทางหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; ธารีรัตน์ มูลเครือคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2545การเปรียบเทียบการใช้แบบทดสอบด้วยคอมพิวเตอร์กับการใช้แบบทดสอบแบบเดิมในการสอนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2543การใช้ E-mail เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้คำปรากฎร่วมในเชิงรับและเชิงสร้างประเภทคำที่เป็นศัพท์ (Lexical collocations) ของนิสิตในมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกสุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์; สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; พจนีย์ วรพิพัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561ความสามารถในการอ่านบทความข่าวจากนิตยสารภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนศีลาจารพิพัฒน์สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; ธัญญ์พิชชา วัชรพรธนารัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561ความสามารถในการเขียนความเรียงภาษาอังกฤษของนิสิตระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 3 วิชาเอกภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; พิชญ์สินี ทัตตะทองคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559ทรรศนะของผู้เรียนที่มีต่อการเกิด Flow หลังจากการใช้ CALL : กรณีนิสิตสาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยบูรพาสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; ภาณุวัฒน์ อินทรสมบัติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558ปัญหาและความต้องการในการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของครูชาวไทยในโรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา จังหวัดชลบุรีสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; สิริกานต์ วารุณศาสตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561ปัญหาและความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานไทย : กรณีศึกษา บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน)ณัฐภัทร พัฒนา; สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; ณัฐญา หุ่นน้อย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556ผลการใช้วิธีการคีย์เวิร์ดในการจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษของพนักงานเข้าใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์สมบูรณ์ เจตน์จำลอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรศิริ ศรีวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
2559เจตคติและความต้องการพัฒนาความสามารถในการพูดสื่อสารภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในเขตอำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; ประทุมพร คำวัน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2556แรงจูงใจในการเรียนภาษาที่มีผลต่อการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนิสิตสาขาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยบูรพาสมบูรณ์ เจตน์จำลอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรทิพย์ ชัยวรวิบูล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร