การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สมพงษ์ ปั้นหุ่น

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 41 ถึง 60 จากทั้งหมด 76 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563การสร้างแบบสอบวินิจฉัยการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์เรื่อง การเคลื่อนที่แนวเส้นตรงโดยใช้วิธีลำดับขั้นของคุณลักษณะสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ไอลดา มงคลสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสังเคราะห์งานวิจัยด้วยการวิเคราะห์อภิมานผลการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; รัฐพงศ์ สีแสด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การสังเคราะห์งานวิจัยด้วยการวิเคราะห์อภิมานผลการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; รัฐพงศ์ สีแสด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การสังเคราะห์งานวิจัยปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพนักเรียนอาชีวศึกษา : การวิเคราะห์อภิมานสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; พิษณุ ผิวทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การเปรียบเทียบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบด้วยวิธี HGLM วิธี Mimic และวิธี bayesianไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุพัฒนา หอมบุปผา, และอื่นๆ
2563การเปรียบเทียบคุณภาพแบบทดสอบเลือกตอบที่ให้คะแนนแบบธรรมดาและให้คะแนนแบบพิจารณาความมั่นใจตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ณพานันท์ ยมจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเปรียบเทียบคุณภาพแบบทดสอบเลือกตอบที่ให้คะแนนแบบธรรมดาและให้คะแนนแบบพิจารณาความมั่นใจตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรีพร อนุศาสนนันท์; ณพานันท์ ยมจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การเปรียบเทียบประสิทธิผลการประมาณค่าพารามิเตอร์และการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบด้วยวิธีแมกซิมัมไลค์ลิฮู๊ด วิธีของเบส์และวิธีของเบส์แบบมีอิทธิพลเทสต์เลทไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Alisl Tylim; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2555ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานครูโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครระยองสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นลินี สุวรรณโชติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
2560ประสิทธิผลของการเชื่อมโยงคะแนนสำหรับแบบสอบเทสต์เลทตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบไพรัตน์ วงษ์นาม; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; จงกล บัวแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ประสิทธิภาพของวิธีการประมาณค่าพารามิเตอร์แบบ ML, WLSMV และ bayesian สำหรับข้อมูลจำแนกกลุ่มแบบเรียงอันดับที่มีการแจกแจงไม่เป็นโค้งปกติภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่างกัน : กรณีการวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันลำดับแรกสมพงษ์ ปั้นหุ่น; เสกสรรค์ ทองคำบรรจง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ทศพล ทศพิมพ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาวิจัย วัดผลและสถิติการศึกษา
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาจีนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายแผนการเรียนศิลป์ (ภาษาจีน) ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18ณัฐกฤตา งามมีฤทธิ์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; เนตรชนก วงศ์สุเทพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีจิตสาธารณะของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น : กรณีศึกษาโรงเรียนสาธิตในภาคตะวันออกArwn Kuhpnsng; สุรีพร อนุศาสนนันท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุเมธ งามกนก; สุภัค วงศ์ภักดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของการบริหารงานวิชาการโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 2สุเมธ งามกนก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; วรพล เจริญวัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27ประยูร อิ่มสวาสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จตุรภัทร ประทุม, และอื่นๆ
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2วีระนันท์ มนตรี; สุเมธ งามกนก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะหลักของบุคลากรครูที่ปฎิบัติงานในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุเมธ งามกนก; ธนิกานต์ สุขวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุเมธ งามกนก; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เกียรติศักดิ์ แก้วมหาชัย, และอื่นๆ
2561ปัจจัยเชิงสาเหตุพหุระดับที่ส่งผลต่อการคิดแบบปรับเหมาะของนักเรียน นักศึกษาวิทยาลัยในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาสมพงษ์ ปั้นหุ่น; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ศุภชัย ถึงเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์