การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะการจัดการและการท่องเที่ยว

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 11 ถึง 30 จากทั้งหมด 38 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานฟิตเนสเซ็นเตอร์ในจังหวัดชลบุรีธีระชินภัทร รามเดชะ; อิทธิพงษ์ ร่มโพธิ์ทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563ความสมดุลในชีวิตและการทำงานที่ส่งผลต่อความตั้งใจคงอยู่ในงานของพนักงานระดับปฏิบัติการฝ่ายผลิตบริษัทประกอบรถยนต์แห่งหนึ่งในเขตอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยองกัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; กรณัฎฐ์ วิริยะการภัทรธร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563ความสะดวกในการบริการของผู้โดยสารชาวไทยในการใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา จังหวัดระยองจิราภา พึ่งบางกรวย; นุชาวดี สุขพงษ์ไทย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ความสัมพันธ์ระหว่างความรับผิดชอบต่อสังคมและธรรมาภิบาลต่อผลตอบแทนของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กรณีศึกษา : บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)เนตรดาว ชัยเขต; พัชรียา บรรจุสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563ความสัมพันธ์ระหว่างผลการดำเนินงานและการกำกับดูแลกิจการที่ดีกับนักลงทุนสถาบันของกลุ่มดัชนีราคาหลักทรัพย์ SET 100 ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเนตรดาว ชัยเขต; วาสนา หวลคิด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563ความสัมพันธ์ระหว่างโครงการให้สิทธิซื้อหุ้นแก่พนักงานกับความสามารถในการทำกำไรและมูลค่าของกิจการเนตรดาว ชัยเขต; อารยา บุญจับ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563ความเมื่อยล้าและสมรรถภาพทางกายทั่วไปของพนักงานผลิตบริษัทจำกัดแห่งหนึ่งวรรณภา ลือกิตินันท์; กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; วรรธนะ คงโต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563คุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง (MyMo) ของธนาคารออมสินเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; ไพลิน ลิ้มวัฒนกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564บทบาทของกำไรจากการดำเนินงานกับการลงทุนในอนาคตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเนตรดาว ชัยเขต; มนรดา กิตติกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยความเชื่อและทัศนคติเกี่ยวกับการทำสีเล็บส่งผลต่อพฤติกรรมการทำเล็บแฟชั่นของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีกัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่; ธนภณ นิธิเชาวกุล; สวรส ทับทิมสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่ององค์กรของบุคลากรโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาพรรัตน์ แสดงหาญ; รมิตา ประวัติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2555ปัจจัยที่มีผลต่อความสนใจเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปีสุดท้าย ระดับปริญญาตรี คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ภาคปกติ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตบางแสนวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปฏิภาณ เสี้ยจันทร์บริบูรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะการจัดการและการท่องเที่ยว.,มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งธีระ ชินภัทรรามเดชะ; ศันสนีย์ โสภาคย์มงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจ้างงานภายหลังเกษียณอายุของธุรกิจในเครือบริษัทโลจิสติคส์ข้ามชาติวรรณวิชนี ถนอมชาติ; พรรัตน์ แสดงหาญ; ชนานันท์ ดำริห์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมความตั้งใจของนักท่องเที่ยวในการมาเที่ยวสวนผลไม้จังหวัดระยองเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; ปิยาภรณ์ ตรงชื่น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาวสมบัติ ธำรงสินถาวร; วุฒิชาติ สุนทรสมัย; สมทร ศรีสานนท์; Smoudthon Sisnonh; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563ปัจจัยสนับสนุนภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของการทำระบบลีน 4.0 ในธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ในพื้นที่โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ธนภณ นิธิเชาวกุล; สุรีย์พร ภูมิชัยสุวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการจำแนกกลุ่มผู้ซื้ออะไหล่ประดับรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่เมืองพัทยาศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ธนภณ นิธิเชาวกุล; พนัดดา ชลสิทธิกานต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564พฤติกรรมการดูแลสุขภาพและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนภณ นิธิเชาวกุล; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563อิทธิพลของกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคมปัจจัยด้านตนเอง ครอบครัวและสังคมที่ส่งผลต่อทัศนคติหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ของกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยสูบบุหรี่สมบัติ ธำรงสินถาวร; วรัญญา เทวรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว