DSpace Repository
Search
Login
DSpace Home
→
Faculty of Management and Tourism
→
วิทยานิพนธ์ (Theses)
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 15 results for collection: วิทยานิพนธ์ (Theses).
(0.004 seconds)
Now showing items 1-10 of 15
1
2
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
สมทร ศรีสานนท์
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ทิพย์เกษน เพชรโสภา
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานในเทศบาลเมือง จังหวัดชลบุรี
ปีราติ พันธ์จบสิงห์
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
การยอมรับเทคโนโลยีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมการผลิต จังหวัดชลบุรี
ธนษา ธนเดชะวัฒน์
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการฟิตเนสของผู้บริโภคในเขตนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
สมสนุก นนท์ประสิทธิ์
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
ความสัมพันธ์ของทุนมนุษย์ ค่าความนิยมและสินทรัพย์ไม่มีตัวตนกับการเติบโตของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ธนัญพร ดวงชื่น
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจทำงานหลังการเกษียณของแรงงานสูงอายุในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี
ณัชฌา ดวงชื่น
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
การศึกษาความต้องการของลูกค้าธุรกิจสีอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาแผนธุรกิจสำหรับผู้แทนจำหน่ายสีอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
พจนี วัชรชัยทโลสถ
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ
ณอาภานัท หอมศิริ
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ของนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย
วรรณพร วจะสุวรรณ
(
คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2564
)
Now showing items 1-10 of 15
1
2
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
ณอาภานัท หอมศิริ (1)
ณัชฌา ดวงชื่น (1)
ทิพย์เกษน เพชรโสภา (1)
ธนษา ธนเดชะวัฒน์ (1)
ธนัญพร ดวงชื่น (1)
ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์ (1)
ปีราติ พันธ์จบสิงห์ (1)
พจนี วัชรชัยทโลสถ (1)
พชรพร ขันนาค (1)
รมิตา ประวัติ (1)
... View More
Subject
ความผูกพันต่อองค์การ (2)
การตลาดอินเทอร์เน็ต (1)
การตัดสินใจ (1)
การตัดสินใจ --การซื้อ (1)
การประชุมทางไกลผ่านจอภาพ (1)
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (1)
การออกกำลังกาย (1)
ความพอใจของผู้บริโภค (1)
ความเชื่อ (1)
ค่าความนิยม (1)
... View More
Date Issued
2564 (15)
Has File(s)
Yes (15)