Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School of Commerce
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 11-20 จากทั้งหมด 64
ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
...
7
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
ระพีพร ศรีจำปา
;
อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ความตั้งใจใช้บริการเครื่อง VTM ของพนักงานวัยทำงานก่อนเกษียณอายุในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ระพีพร ศรีจำปา
;
ขวัญหทัย กิจปกรณ์สันติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าที่ซื้อแกลบ ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
พิมพ์ชนก จินวุฒิ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
การตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีของผู้ประกอบการค้าปลีกกับธุรกิจค้าส่งที่จะเปิดใหม่ในจังหวัดชลบุรี
ระพีพร ศรีจำปา
;
สาวินี ทองเจียม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลา
ระพีพร ศรีจำปา
;
เลิศชาย ปัญญาอุด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
พฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีดผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในจังหวัดชลบุรี
ระพีพร ศรีจำปา
;
อดิศร เอมจั่น
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ประสิทธิภาพการให้บริการรับฝากเงินนอกสถานที่ของธนาคารออมสินในตลาดหนองมน
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
มุขพล ธรรมสุทธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
การบริหารทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการแข่งขันของธุรกิจช่วงล่างรถกระบะสำหรับใช้บรรทุก ในเขตจังหวัดฉะเชิงเทรา บริษัท ABC จำกัด
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
พัชรพงศ์ สอนเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
การศึกษารูปแบบธุรกิจที่เหมาะสมสำหรับผักและผลไม้อินทรีย์
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
ปัณฑ์ชนิด โพธิกิจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอสทูไฮ (S2hi) ของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทย
ระพีพร ศรีจำปา
;
ภัทรา สิทธิแสง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
Discover
Author
2
กชพรรณ จึงตระการ
2
กฤตนัท นรสิงห์
2
ขวัญหทัย กิจปกรณ์สันติ
2
จารุวรรณ ศิริพันธ์
2
จิรายุทธ์ สกุลเลิศมงคล
2
จีรนันท์ โมกขศักดิ์
2
จุฑาทิพย์ ญาติเจริญ
2
ชญานิษฐ์ เตชะ
2
ชยานันท์ ดำขำ
2
ชุติมา วูวงษ์
.
next >
Subject
6
การตลาดอินเทอร์เน็ต
6
ความพอใจของผู้บริโภค
6
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
4
คุณภาพการให้บริการ
4
ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล
4
อุตสาหกรรมการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ
2
กระบวนการผลิต
2
การควบคุมการผลิต
2
การจูงใจ (จิตวิทยา)
2
การซื้อสินค้า
.
next >