Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Faculty of Humanities and Social Science
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 12
ก่อนหน้า
1
2
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
ปัจจัยในการรับรู้ความเสี่ยงและความตั้งใจในการประมูลสินค้าออนไลน์
ชวนวล คณานุกูล
;
กรรณิกา สงวนไทร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561
การเล่าเรื่องและความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อละครโทรทัศน์ "ชายรักชาย"
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ธนรัชต์ สุอังคะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560
แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและการบริโภคเชิงสัญญะของแฟนคลับศิลปินเพลงเกาหลี กรณีศึกษาศิลปินวง Girls' generation
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
กมลพรรณ อาการส
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560
พฤติกรรมการท่องเที่ยว พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่มเจเนอเรชั่นซี
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
ณัฐชา พุทธารักษ์สกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560
ความเคลือบแคลงใจของผู้บริโภคและทัศนคติต่อสาร แบรนด์ และองค์กรสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้การตลาดแบบหว่าน
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
นันทิตา ทรงโยธิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน
ชวนวล คณานุกูล
;
สิริกาญจน์ แก้วทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
ประสิทธิผลของกลิ่นสร้างบรรยากาศที่มีผลต่ออารมณ์และความตั้งใจในการบริโภคกาแฟของผู้บริโภค
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ชมัยพร ดลสุจิต
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้า และความผูกพันต่อตราสินค้าที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาดิดาสของลูกค้า
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
อรรค อินทร์ประสิทธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559
แรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่
ชวนวล คณานุกูล
;
เพทาย พงษ์ประดิษฐ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
Discover
Author
1
กมลพรรณ อาการส
1
กรรณิกา สงวนไทร
1
กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์
1
ชมัยพร ดลสุจิต
1
ณัฐชา พุทธารักษ์สกุล
1
ธนรัชต์ สุอังคะ
1
นันทิตา ทรงโยธิน
1
รุ่งทิวา มุสิทธิ์มณี
1
สิริกาญจน์ แก้วทอง
1
อรรค อินทร์ประสิทธิ์
.
next >
Subject
1
ผู้ชมโทรทัศน์ -- ความพอใจ
1
พฤติกรรมการท่องเที่ยว
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- การศึกษาเฉพา...
1
รักร่วมเพศชาย
1
ร้านเบเกอรี -- การตัดสินใจ
1
ละครโทรทัศน์
1
สถานกายบริหาร -- ความพอใจของผู้ใช...
1
สินค้า -- สัญลักษณ์
1
สินค้าแฟชั่น
1
สื่อสังคมออนไลน์
.
< previous
next >
Date issued
4
2559
4
2560
2
2558
2
2561
Has File(s)
12
true