กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12220
ชื่อเรื่อง: | แรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Shopping motivtions, informtion cquisition, nd store entry decisions for bkery shop |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชวนวล คณานุกูล อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม Ptyr Pongphdit เพทาย พงษ์ประดิษฐ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด. |
คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences ความพอใจของผู้บริโภค ร้านเบเกอรี -- การตัดสินใจ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12220 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2558-2559 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
57920684.pdf | 2.29 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น