กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12220
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorชวนวล คณานุกูล
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.advisorPtyr Pongphdit
dc.contributor.authorเพทาย พงษ์ประดิษฐ์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.
dc.date.accessioned2024-01-25T08:32:29Z-
dc.date.available2024-01-25T08:32:29Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12220-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (นศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค
dc.subjectร้านเบเกอรี -- การตัดสินใจ
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
dc.titleแรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่
dc.title.alternativeShopping motivtions, informtion cquisition, nd store entry decisions for bkery shop
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการสื่อสารการตลาด
dc.degree.nameนศ.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
57920684.pdf2.29 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น