กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15169
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorเสรี ชัดแช้ม
dc.contributor.advisorอาจารยที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisorรุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.authorจรีลักษณ์ พิณวัฒนานุรักษ์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.date.accessioned2024-02-07T06:27:22Z-
dc.date.available2024-02-07T06:27:22Z-
dc.date.issued2550
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15169-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วทม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectการเรียนรู้
dc.subjectการศึกษา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.titleการเปรียบเทียบความชอบวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือกับการนำวิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือไปใช้ของครูต้นแบบปฎิรูปการเรียนรู้ : การวิเคราะห์ความแปรปรวนของตัวแปรพหุ
dc.title.alternative-
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
dc.degree.nameวท.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
chapter5.pdf753.8 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น