การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
2559การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้า และความผูกพันต่อตราสินค้าที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาดิดาสของลูกค้าUk Inprsith; สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อรรค อินทร์ประสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.
2561การเล่าเรื่องและความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อละครโทรทัศน์ "ชายรักชาย"สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; ธนรัชต์ สุอังคะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558ความคาดหวังของผู้บริโภคชาวไทยต่อการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์สุกัญญา บูรณเดชาชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศักดินา บุญเยี่ยม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; รุ่งทิวา มุสิทธิ์มณี, และอื่นๆ
2560ความเคลือบแคลงใจของผู้บริโภคและทัศนคติต่อสาร แบรนด์ และองค์กรสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้การตลาดแบบหว่านชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; นันทิตา ทรงโยธิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2559ประสิทธิผลของกลิ่นสร้างบรรยากาศที่มีผลต่ออารมณ์และความตั้งใจในการบริโภคกาแฟของผู้บริโภคสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมัยพร ดลสุจิต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนชวนวล คณานุกูล; สิริกาญจน์ แก้วทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2561ปัจจัยในการรับรู้ความเสี่ยงและความตั้งใจในการประมูลสินค้าออนไลน์ชวนวล คณานุกูล; กรรณิกา สงวนไทร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560พฤติกรรมการท่องเที่ยว พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์และการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่มเจเนอเรชั่นซีชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; ณัฐชา พุทธารักษ์สกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2560แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและการบริโภคเชิงสัญญะของแฟนคลับศิลปินเพลงเกาหลี กรณีศึกษาศิลปินวง Girls' generationชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; กมลพรรณ อาการส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและชุมชนตราสินค้าเวสป้าจังหวัดชลบุรีชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เอกลักษณ์ จุ่นเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
2559แรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่ชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ptyr Pongphdit; เพทาย พงษ์ประดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.