การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 19 จากทั้งหมด 19
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559กลยุทธ์การบริหารร้าน Pet Cafe ให้ประสบผลสำเร็จSut Srmchp; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุธี เสริมชีพ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยาAphirt Songsuk; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิรัตน์ สงสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2556การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีวัลลภ ศัพท์พันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปิยภพ สุวรรณโชติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
2556การจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีวัลลภ ศัพท์พันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปิยภพ สุวรรณโชติ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
2555การตลาดบริการกับสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคธุรกิจร้านเสริมสวยขนาดเล็ก จังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศริญญา เงินยวง,2529; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2558การรับรู้การประชาสัมพันธ์กิจกรรมการตลาดของธนาคารกสิกรไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจของชุมชนพนัสนิคมอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประภาสิริ ปิติทรัพย์สกุล, และอื่นๆ
2560การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; กนกพร พิทักษ์รุ่งเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ความคิดเห็นของประชาชนต่อปัจจัยในการตัดสินใจซื้อสินค้าในตลาดสดเทศบาลเมือง ขลุง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรีวิชัย จงโชติชัชวาลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณรงค์เดช ไพโรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน.
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบียร์ช้างโฉมใหม่ของผู้บริโภคในเขตตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; วิระศักดิ์ วิริยะปรีชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2555ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคในเขตบางแสน จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรชัย มั่งคั่ง,2528; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเข้าร้านกาแฟสำหรับคนรักสุนัข (Dog Cafe) เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีJirp Songsthpornjrrn; ทักษญา สง่าโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จิราภา ทรงสถาพรเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทุเรียนทอดกรอบของนักท่องเที่ยวชาวจีนชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัฐปภัสร์ จันทร์พิทักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาสมบัติ ธำรงสินถาวร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานบริการฝึกโยคะ ของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรีDork-or Mokum; ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ดอกอ้อ โม่คำ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2560ปัจจัยและพฤติกรรมการเลือกซื้ออัญมณีจากประเทศพม่าของคนไทยอิสระ สุวรรณบล; รวีพลอย อนันตกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2555พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัณณ์ชิตา ภัทรคำประสิทธิ์,2528; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2558พฤติกรรมและเครื่องมือในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี = ?bBehavior and tools used for buying decision of the product on the internet of Burapha University students on Chanthaburi campusลือชัย วงษ์ทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รดาศา พงษ์สำราญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2559ศึกษาวิธีการจูงใจให้ลูกค้าเป้าหมายทดลองขับรถยนต์โตโยต้าในจังหวัดชลบุรีAlisr Wuttikunkorn; บรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อลิศรา วุฒิคุณากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคอาหารทะเลแบบจัดส่งถึงที่ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาSsiwn Klinmhom; ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศศิวรรณ กลิ่นมาหอม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.