กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12396
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทุเรียนทอดกรอบของนักท่องเที่ยวชาวจีน |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The fctors tht ffect the decision to purchse crispy durin s souvenirs of Chinese tourists |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชนิสรา แก้วสวรรค์ ณัฐปภัสร์ จันทร์พิทักษ์ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
คำสำคัญ: | นักท่องเที่ยวชาวจีน Humanities and Social Sciences ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ ทุเรียนทอดกรอบ ทุเรียน -- การแปรรูป -- แง่เศรษฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12396 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
56710243.pdf | 1.53 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น