กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15855
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการตู้เติมเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สมบัติ ธำรงสินถาวร อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก ปราโมทย์ ตัณฑเศรณีวัฒน์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม Humanities and Social Sciences ส่วนแบ่งทางการตลาด ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ ตู้เติมเงินออนไลน์ |
วันที่เผยแพร่: | 2555 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. |
บทคัดย่อ: | - |
รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (กจม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15855 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น