Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Faculty of Management and Tourism
วิทยานิพนธ์ (Theses)
หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล
Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 20 of 43
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
ความสัมพันธ์ของระดับความสุขในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์การของพนักงานเจนเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษาโรงไฟฟ้าแห่งหนึ่งในเขตภาคตะวันออก
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
กุสุมา ศรีแย้ม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563
ความสัมพันธ์ระหว่างงานที่มีความหมายต่อความผูกพันขององค์การของครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
ธารปาง ต.วิเชียร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
องค์ประกอบของคณะกรรมการบริษัทความเป็นเจ้าของของเจ้าหน้าที่บริหารกับผลการดำเนินงานของบริษัท
การุณ สุขสองห้อง
;
กันต์ฤทัย ไชโย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเคมีภัณฑ์พื้นฐานของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดชลบุรี
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
สุชาดา วงษ์คงคำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ระบบงานสารสนเทศของพนักงานธนาคารกรุงไทยสำนักงานเขตชลบุรี
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
วารุณี วัฒนานุกิจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
ค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์การของพนักงานเจนเนอเรชั่น ซี อุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนสถานประกอบการในนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง
อภิญญา อิงอาจ
;
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
นิวัฒน์ โวหารลึก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของตลาดนัดกลางคืนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
ธนภัทร เก่งการพานิช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
สมรรถนะหลักและแนวทางการพัฒนาสมรรถนะหลักของพนักงานในบริษัทอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ จังหวัดฉะเชิงเทรา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
วรรณา สกุณี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของพนักงานบริษัท สยามอุตสาหกรรมเครื่องเหล็ก (1981) จำกัด
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
;
พรทิพย์ อินทร์แจง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
ช่องทางการสื่อสารที่มีผลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำทรัพย์สินมาใช้เป็นหลักประกันทางธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตจังหวัดชลบุรี
ธนภณ นิธิเชาวกุล
;
ณัฐณรงค์ สร้อยคีรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2561
อิทธิพลของความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีต่อทัศนคติต่อตราสินค้าที่จำหน่ายผ่านการถ่ายทอดสดการขายเครื่องสำอางทางเฟซบุ๊กไลฟ์
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ณัฐพร วัฒนวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานเจเนอเรชั่นวายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคกลาง) จังหวัดชลบุรี
พรรัตน์ แสดงหาญ
;
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
วรดา เฮงอุดมทรัพย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2565
อิทธิพลของความสะดวกในการบริการที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีประสบการณ์สูงในประเทศไทย
จิราภา พึ่งบางกรวย
;
นันท์นภัส สุดแดน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2021
The impact of social media, environmental awareness, and place attachment on environmentally responsible behavior of tourists at saint martin's island, Bangladesh
Tinikan Sungsuwan
;
Haque, Enamul
;
Burapha University. Faculty of Management and Tourism
2565
การรับรู้คุณค่าและความภักดีต่อตราสินค้าพอดแคสต์ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย : การตรวจสอบความตรงเชิงโครงสร้างและการศึกษาความสัมพันธ์
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
จีรนุช ศิริมงคล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขตสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ทิพย์เกษน เพชรโสภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Thipkesone Phetsopha
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
สมทร ศรีสานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Samoudthon Sisanonh
2565
แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนเชิงบูรณาการของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติของชุมชนอำเภอสีโคดตะบอง นครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
;
จันทน์เพชร อินใจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Chanphet Inchai
2565
การศึกษาความเป็นไปได้ของการประกอบธุรกิจกาแฟ และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าของธุรกิจกาแฟท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตภาคตะวันออก
เพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์
;
ศศิกาญจน์ ธีระนาวิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการฟิตเนสของผู้บริโภคในเขตนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
;
ธันยพร วิเชียรเกื้อ
;
สมสนุก นนท์ประสิทธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
;
Somsanouk Nonpasith
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 1 to 20 of 43
ถัดไป >
Discover
Author
2
กุสุมา ศรีแย้ม
2
ธารปาง ต.วิเชียร
1
Chorn Neardey
1
Haque, Enamul
1
กันต์ฤทัย ไชโย
1
จันทน์เพชร อินใจ
1
จารวี แย้มพิกุล
1
จีรนุช ศิริมงคล
1
ชวัลรัตน์ บัวคำป้อ
1
ณอาภานัท หอมศิริ
.
next >
Subject
8
ความผูกพันต่อองค์การ
5
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจั...
2
การตัดสินใจ --การซื้อ
2
ครู
2
ความสุขในการทำงาน
2
นักท่องเที่ยว --การตัดสินใจ
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
2
เจนเนอเรชันวาย
1
Burapha University --Internationa...
.
next >
Date issued
41
2500 - 2565
2
2021 - 2099
Has File(s)
43
true