การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง คณิตศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน (มัธยมศึกษา)

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 18 จากทั้งหมด 18
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กระบวนการประเมินเพื่อพัฒนาผู้เรียนปิยะทิพย์ ประดุจพรม; ปริญญา เรืองทิพย์; บุญน้อม นามดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2559การพัฒนาควาสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเซียลและฟังก์ชันลอการิทึม โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทและใช้กระบวนการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สินีนาฎ ศรีมงคล; กัลยาณี หนูพัด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2556การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ที่ส่งเสริมความสามารถในการคิดแก้ปัญหาโดยใช้ทฤษฎีปัญญาแห่งความสำเร็จของสเติร์นเบอร์กวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ทวีศักดิ์ เจริญเตีย, และอื่นๆ
2561การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการปรับตัวด้านการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18ไพรัตน์ วงษ์นาม; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; มณีนุช พรหมอารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การวิเคราะห์มโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์เรื่องลำดับในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายจังหวัดน่านจุฑาพร เนียมวงษ์; สินีนาฎ ศรีมงคล; รุจิเรข บุญมาปะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง รากของจำนวนจริงที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ STAD ร่วมกับ 4Ex2 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อรรณพ แก้วขาว; สมคิด อินท์นุพัฒน์; ปารวี ดูล๊ะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2561การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับโปรแกรม GSPรักพร ดอกจันทร์; ภาวดี วงศ์ดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2547การสร้างชุดกิจกรรมเรื่องตรรกศาสตร์เบื้องต้นเพื่อพัฒนาการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 (ม.4-ม.6)-; เอกรัฐ บุญเพ็ญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2559กิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัสโดยการใช้สื่อประสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; รักพร ดอกจันทร์; จันทิมา แตงทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2556ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารุณี บุญรอด, และอื่นๆ
2561ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นโดยใช้โปรแกรม GooGebra เรื่อง การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนประจวบวิทยาลัยอภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์; รักพร ดอกจันทร์; ไอริณ ถาวรนันท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการเรียนรู้แบบสืบสวนสอบสวนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง การประยุกต์ฟังก์ชันตรีโกณมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; พรรณทิพา พรหมรักษ์; ชมพูนุท รุ่งสว่าง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่อง เศษส่วนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สมคิด อินเทพ; วาสนา เจริญไทย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาคงรัฐ นวลแปง; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; สุนีย์ ค่ำควร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5คงรัฐ นวลแปง; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; พัทธยากร บุสสยา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง การประยุกต์ 1 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สินีนาฏ ศรีมงคล; ธัญญารัตน์ โกมลเกียรติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดแบบฮิวริสติกส์ร่วมกับเทคนิค Think talk write ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; คงรัฐ นวลแปง; พัชราภรณ์ ทองนาค; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดกิจกรรมร่วมกับการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI ในเรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5อรรณพ แก้วขาว; คงรัฐ นวลแปง; ศิริพร ฉัตรอินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์