กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11507
ชื่อเรื่อง: ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of cognitive guided instruction ctivities on mthemticl connection skills nd lerning chievement in surfce res nd volumes of Mthyomsuks students, Piboonbumpen Demonstrtion school Burph University
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: คงรัฐ นวลแปง
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Sun Kumkun
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
สุนีย์ ค่ำควร
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์
คำสำคัญ: การเรียนรู้จากการรู้คิด
Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์
คณิตศาสตร์ -- กิจกรรมการเรียนการสอน (มัธยมศึกษา)
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์
บทคัดย่อ: -
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (กศม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11507
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2558-2559

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
56910181.pdf3.68 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น